Tin công ty

HỢP TÁC THỰC HIỆN VÀ LỰA CHỌN GIẢI PHÁP CUNG CẤP NĂNG LƯỢNG TẠI CHỖ CHO DỰ ÁN KHU CN LONG SƠN

25/06/2019
Thoả thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn Năng lượng ENN-Hong Kong.
Chiều ngày 17 tháng 06 năm 2019 tại tòa nhà PV GAS TOWER, Thành phố Hồ Chí Minh, Mr Wang Xin và Mr Martin/ nhân sự cấp cao, đại diện Tập đoàn ENN 
Hồng Kông, cùng Ban lãnh đạo Công ty PVGAS City tiếp và có buổi làm việc với ông Nguyễn Đức Đạt, Chủ tịch HĐQT, ông Lê Công Trung, Tổng Giám đốc cùng Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Khu Công nghiệp Dầu khí Long sơn (LongSon P.I.C.).
         Tập đoàn ENN Hồng Kông là Tập đoàn lớn trên thị trường thế giới, đứng thứ 4 trong các tập đoàn lớn của Trung Quốc về lĩnh vực Năng lượng và Dầu khí, chuyên cung cấp nguồn năng lượng sạch cho các Khu công nghiệp của thị trường Châu Á-Thái bình dương. Vừa qua, ENN đã mua chi phối và chính thức điều hành hoạt động của Công ty PVGAS City (trước thuộc Tổng Cty Khí VN-PVGas).
 PV Gas Tower

Tại buổi làm việc, Tập đoàn ENN nhận thấy Cty Long Son PIC có đầy đủ các yếu tố và thế mạnh để phát triển Cty mạnh mẽ trong thời gian tới, trong đó không thể không nói đến các dự án lớn, tầm cỡ quốc gia tại tỉnh Bà rịa Vũng tàu như Khu Công nghiệp dầu khí Long sơn với diện tích 850ha, Khu đô thị mới Chí linh – Cửa lấp với diện tích 65,7ha  trên địa bàn Thành phố Vũng tàu.
Sau thời gian dài tiếp cận và đánh giá, Tập đoàn ENN chính thức đề nghị được hợp tác với Long Son PIC để triển khai các Dự án của Long Son PIC trong thời gian tới.
Về phía Long Son PIC, Ban lãnh đạo Cty hoan nghênh đề nghị của Tập đoàn ENN và cam kết đồng hành cùng Tập đoàn ENN để hai bên cùng phát triển.
Cũng tại buổi làm việc, đại diện Long Son PIC và Tập đoàn ENN đã có ký kết 1 số ghi nhớ hợp tác để phát triển Dự án KCN Long Son, trong đó có thoả thuận cam kết tạo điều kiện cho Cty PVGas City thuê lại 1 phần diện tích KCN khi Khu CN đi vào hoạt động để thực hiện việc xây dựng trạm cung cấp năng lượng tại chỗ cho các đơn vị hoạt động trong Khu CN Dầu khí Long sơn.

Hình ảnh Lễ ký hợp tác.
 
Nguồn tin Công ty.