Tin công ty

TIẾP TỤC MỞ RỘNG ĐẦU TƯ SANG BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

30/10/2019
Theo lời mời của Đại diện Tập đoàn CFLD/ SwanCity, cũng như để đánh giá tiến độ triển khai Hợp đồng hợp tác đầu tư tại Dự án Swanbay hai bên đã ký, ngày 16/10/2019 Công ty Long Son PIC do Ông Lê Công Trung, Tổng giám đốc làm trưởng đoàn đã đến làm việc và đánh giá tình hình thực tế tại phân khu Le Center, Zone 6 của Dự án Swanbay thuộc Tập đoàn CFLD/ SwanCity tại đảo Đại Phước, Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Đoàn làm việc tại Dự án Swanbay, đảo Đại Phước.


Tham quan sa hình phối cảnh Zone 6, Le Center.
 
Sau khi thăm quan thực tế Dự án, Lãnh đạo Công ty Long Sơn PIC đánh giá cao quy mô, thiết kế, tiềm năng phát triển của Dự án trong ngắn hạn và năng lực triển khai của Chủ đầu tư. Qua đó Long Sơn PIC cam kết tiếp tục xem xét đẩy mạnh hợp tác đầu tư hơn nữa, không chỉ dừng lại trong khuôn khổ Dự án Swanbay mà còn ở các Dự án khác của CFLD/ SwanCity trong thời gian tới.


Thực tế Dự án bằng đường thuỷ.

Tập đoàn Swancity là nhà phát triển, xây dựng các thành phố công nghiệp (Khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ), được thành lập năm 1998, là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, là một trong top 50 Công ty hàng đầu Châu Á, có trụ sở chính tại Singapore, được vinh danh là top 1000 Doanh nghiệp lớn nhất thế giới, tại Việt nam, Swancity đang xây dựng là thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp.
Trước đó, sau thời gian đánh giá, tìm hiểu CFLD/Swancity, tại văn phòng trụ sở Công ty Long Sơn PIC, ông Lê Công Trung-Tổng Giám đốc cùng Ban lãnh đạo Công ty đã có buổi tiếp đón và làm việc với đại diện tập đoàn CFLD/ Swancity do bà Chan Foong Yi- Trưởng Bộ phận Kinh doanh và ông Lim Yit Zie Phụ trách thị trường làm trưởng đoàn.

Thông qua buổi làm việc, hai bên đã đạt được nhiều thỏa thuận nhằm đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác, đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư Khu công nghiệp và kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. Cụ thể, hai bên đã ký Hợp đồng hợp tác đầu tư phát triển Dự án Swanbay Le Center, River Garden Residences 1&2 bằng hình thức đầu tư thương mại, phân chia sản phẩm…, đồng thời tiếp tục đàm phán về giai đoạn 2 của phân khu  Zone 7, Swanbay.

Lễ ký kết của hai đơn vị trên nguyên tắc hợp tác cùng phát triển.

Theo kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty, trong ngắn hạn Long Sơn PIC sẽ lựa chọn và chính thức ký Hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) với các đối tác có năng lực phù hợp để cùng triển khai Dự án Khu Công nghiệp Dầu khí Long Sơn. Tập đoàn CFLD/Swancity cũng là một trong các đối tác được Long Son PIC lựa chọn để mời hợp tác đầu tư Dự án Khu CN Dầu khí Long Sơn và Khu đô thị Chí Linh Cửa Lấp tại Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
 
Nguồn tin Công ty.